Xem trước Y8 tro choi: Mortal Kombat
Mortal Kombat đã trở lại! Đúng là, cảm xúc từ việc này có phần lẫn lộn. Chắc chắn là một điểm cộng - để quay trở lại nguồn gốc. Kể từ thời điểm của phần ba, loạt phim từ trò nhào nặn giải trí thần kỳ nhanh như chớp đã biến thành một trò nhột nhạt lẫn nhau đáng thương của những người xúc xích ba chiều. Cảm giác mát mẻ trôi qua, cốt truyện được biến thành một tay lái chặt chẽ, biến tất cả những kẻ phản diện sành điệu thành những người bạn tốt, những bóng ma trả thù thành những người chiến đấu cho công lý, và bạn thậm chí không muốn nghĩ về những người còn lại ... Sự trở lại của trò chơi chiến đấu với tinh thần cũ của nó là rất hữu ích. Tôi có một Mortal Kombat vs. DC Universe không thích nó - rạp xiếc. Không kém phần hài hước và vui nhộn trong MK: Armageddon... Trong phiên bản Wii, bạn thậm chí có thể lái ô tô miễn là bạn không còn ác cảm với lối chơi (nhờ vào chính Wii). Nói chung, lý do đầu tiên để mỉm cười là bản làm lại khắc nghiệt và phong cách của Mortal Kombat . Mọi thứ đều như nó vốn có: rồng, bóng tối, vàng và bộ mặt của bộ truyện là Scorpio. Những người hâm mộ cuồng nhiệt của Sub-Zero cắn cùi chỏ - trong bảng đấu sĩ có một cậu bé thể thao dịch chuyển màu vàng, phát thanh bằng giọng của Ed Boone "Qua đây!", Ở bên phải - ngay từ đầu.
Tuy nhiên, trò chơi chỉ lấy một vài yếu tố từ tổ tiên. Theo cốt truyện, Raiden nhớ lại các sự kiện cho đến phần thứ ba, một thủ thuật dễ dàng - và chúng ta thấy các địa điểm thông thường. Một sa mạc với Cyrex bị chôn vùi, những cây Trollface, một cây cầu và một vực thẳm với những chiếc gai dễ thương... Tất cả những nhân vật quen thuộc, một lần nữa - trong phiên bản báo chí, người bạn Ermak sẽ gợi ý về những anh hùng nên tập trung vào. Gần như Ultimate Mortal Kombat 3 , thậm chí có một combo, nhưng chiều sâu của Street Fighter hoặc Tekken thì không có mùi - hàng loạt các cuộc tấn công không phô trương, và động lực của trận chiến đã chậm lại. Mới Mortal Kombat là ở một vị trí không thoải mái - khởi động lại thực sự đã phải làm theo những con đường đã bị chà đạp. Một trong số đó là thanh năng lượng ở góc màn hình. Cô ấy đã ở trong Marvel vs. Capcom 3, và bây giờ Scorpio đang đạt được ba vạch và với một cú đánh mạnh mẽ ở chế độ tia X đã đánh gục kẻ thù. Quá trình phân hủy xương xảy ra cận cảnh, ấn tượng đối với cả người chơi và mức độ sức khỏe.
Nhưng hệ thống lưu trữ năng lượng hầu như không phải là lý do cho sự suy giảm động lực học. Mortal Kombat đôi khi dường như đang bị trói buộc - nhân vật không chạy, chết tiệt! Mọi người đi bộ ở đây một cách chậm rãi, và nhanh hơn một chút, bạn có thể băng qua không gian bằng một cú nhảy, hoặc bằng một cú đánh đặc biệt, hoặc bằng một cú giật mạnh - sau khi nhấn đúp vào phím điều khiển. Không có tiếng hú táo bạo chạy nước rút từ các bộ phận cũ. Sau một cú đánh vang dội vào quai hàm kèm theo một tràng pháo răng bay qua, kẻ thù nhẹ nhàng đập xuống sàn và sẵn sàng kháng cự - nhanh chóng nhảy mà không cần kỹ thuật đặc biệtkhông thể tiêu hủy các cơ quan còn lại. Đây là một bất lợi rất lớn cho chiến thuật và động lực học. Cũng không có cảm giác rằng thế chủ động sắp bị chiếm đoạt và đá thành bánh bèo. Những người mẫu nữ xinh đẹp có bộ ngực bự nhìn nhau với ánh mắt ngước nhìn - không ai và người kia có thể, giống như những quả nhiên liệu, đột nhập vào không gian cá nhân của đối thủ và sắp xếp một trận chiến ẩm thực trên rọ mõm. Việc trừng phạt những kẻ thích ngồi trong khối cũng không có kết quả quá tốt - ý định ngay lập tức lộ ra trong khi đấu ngư đang cố gắng tiếp cận bằng một cú giật của một con què.
Tuy nhiên, chiều sâu có thể được tìm thấy trong vực thẳm của các cơ hội chiến thuật - trong những pha đôi công. Có hai chiến binh trong đấu trường - chúng tôi thực hiện một sự kết hợp, và một người bạn khác nhảy ra khỏi bụi cây. Anh ta có thể đập tan kẻ thù trên kho báu và ẩn nấp, và nếu cần thiết, hãy thay thế đồng đội đang mệt mỏi. Một hệ thống như vậy đã được sử dụng từ thời xa xưa, và trong Marvel vs. Capcom 3 gần như là tính năng chính, chỉ có ba nhân vật mỗi bên. Nó dường như hoạt động. Trận đấu kéo dài một chút, độ căng thẳng cao hơn, và nếu một võ sĩ hạ gục được hai võ sĩ cùng một lúc - đó là vinh quang và danh dự! Một vinh dự lớn hơn nữa là làm cho một người tử vong, và sau đó Mortal Kombat mỉm cười và gửi những tia tốt lành.
Fatality là con át chủ bài của bộ truyện, và trong sự tái sinh của MKchúng đặc biệt đẫm máu. Trong buổi phát sóng sau kết quả của E3, theo ý kiến của tôi, chúng tôi đã chủ động xem xét ai, ở đâu, cái gì và ai đâm xuyên, cắt, nghiền nát, cắt đứt, xé ra, cưa, đốt cháy, nhào xuống, gặm nhấm và những thứ tương tự. Thậm chí còn có một bài tập luyện với chỉ báo trực quan - bạn cần thực hiện chuyển động nào, khi nào và từ đâu. Đây là chăm sóc của một người! Hãy nhớ rằng, có thể, những phần đầu, khi bộ sưu tập mật mã bẩn thỉu được lấy ra khỏi ngăn kéo sâu của bàn và ánh sáng rọi vào những trang đã mục nát? XXBZZCZXAXAXA - giống như một câu thần chú ... Các công thức cho sự chết chóc, tàn bạo, thú tính và tất cả các loại thói nhõng nhẽo bằng tình bạn được truyền miệng từ miệng này sang miệng khác, từ sân này sang sân khác, từ câu lạc bộ này sang câu lạc bộ khác, từ thế hệ này sang thế hệ khác ... Tất nhiên là lãng mạn , nhưng ai cũng muốn có máu và thịt. Bây giờ kết thúc cuộc chiến theo phong cách rất dễ dàng, ai cũng có thể học được. Đưa ra cái chết cho quần chúng!
Tôi nhìn trò chơi dưới một khía cạnh tích cực. Tôi sẽ tìm kiếm dấu vết của linh hồn cũ đó trong Mortal Kombat mới , mặc dù bây giờ đã có một số phàn nàn. Những người hâm mộ trò chơi chiến đấu sẽ không khạc nhổ - các kế hoạch đã được thử nghiệm, trong thế giới chiến đấu, luật pháp vẫn giống như những nơi khác. Crysis 2 bản trực tuyến, bạn biết gì. Mortal Kombat cũng có các ví dụ về tăng trưởng khán giả được đảm bảo. Các cụ già sẽ rất vui - thật tuyệt khi nhớ lại cách trong phần đầu tiên, các điểm bổ sung đã đạt được trong cuộc thi Test Your Might với khả năng đục lỗ nâng cao trên chìa khóa! Vâng, chúng tôi sẽ chặt đá, gỗ, kim cương bằng tay của chúng tôi, chỉ trong một phiên bản hiện đại ... Nhưng như những ngày xưa tốt đẹp.